หน้าแรก ข่าวกีฬา ขอเข้าแมนยู! โปเช็ตติโน่สนใจผีแดงมากกว่าปืนใหญ่

ขอเข้าแมนยู! โปเช็ตติโน่สนใจผีแดงมากกว่าปืนใหญ่

343
0

ขอเข้าแมนยู! โปเช็ตติโน่สนใจผีแดงมากกว่าปืนใหญ่ รอลุ้นผลงานแมนยูอาทิตย์นี้

ขอเข้าแมนยู

สื่อเขตแดนเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าวสาร เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลไร้งานทำ ขอเข้าแมนยู แสดงความพึงพอใจอย่างเห็นได้ชัดว่าปรารถนาทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่า อาร์เซน่อล โดยงานนี้มีลุ้นค่อนข้างจะสูง เพราะเหตุว่าอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เริ่มซวดเซลงเรื่อยๆรวมทั้งคาดว่า 2 เกมในอาทิตย์นี้คงจะชี้ชะตากรรมผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวนอร์เวย์รายนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ แสดงความพอใจต้องการรับงานกุมบังเหียน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่านั่งเก้าอี้นายใหญ่ “เดอะ กันเนอร์ส” อาร์เซน่อล จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง สื่อท้องถิ่นชั้นแนวหน้าในประเทศอังกฤษ

“พอช” กลายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลไร้งานทำภายหลังที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สั่งปลดกลางอากาศ เมื่อพฤศจิกายนก่อนหน้านี้ ถึงกระนั้นเขากลับยิ่งเนื้อหอมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ามีทีมยักษ์ใหญ่ทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วก็ในยุโรป ทำท่าแสดงความพึงพอใจอยากได้เจ้าตัวไปวางแท็คติกอย่างยิ่ง

กระนั้นดูเหมือนกับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่ โปเช็ตติโน่ มั่นหมายว่าจะเข้ามาทำงาน ด้วยเหตุว่าตอนนี้เหตุการณ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูเหมือนจะคลอนแคลนลงเรื่อยๆภายหลังไม่อาจจะสร้างผลงานได้อย่างที่บอร์ดบริหาร รวมทั้งแฟนบอล “ผีแดง” คาดหมายเอาไว้

สำหรับปัจจุบันนี้แรงกดดันกำลังถั่งโถมเข้าใส่ โซลชา อย่างมาก รวมทั้งคาดว่าอีกไม่ช้าไม่นาน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร “เร้ด เดวิลส์” คงขยับเขยื้อนตัวเพื่อพยายามดึง โปเช็ตติโน่ ซึ่งเป็นจุดหมายของ อาร์เซน่อล เป้าหมายจะเอามาแทนที่ อูไน เอเมรี่ ที่เพิ่งจะโดนให้ออกเช่นเดียวกัน มาคุมกองทัพ “ผีแดง”

ดังนี้ “เดอะ ซัน” สื่อดังในเมืองผู้ดี เพิ่งจะกล่าวว่า โซลชา ได้เปิดใจกับบรรดาผู้ร่วมทีมของเขาว่าเขาจะโดนไล่ออกแน่ๆถ้าแมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในสองแมตช์สำคัญเป็นต้นว่าการจัดการ สเปอร์ส รวมทั้งศึกดาร์บี้แมตช์ ปะทะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงอาทิตย์นี้

เรียบเรียงโดย thennew

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here