หน้าแรก เลขเด็ด ดูดวง ราศีธนูการเงินดี!! ดวงรายอาทิตย์ราศีธนูเป็นยังไง ??

ราศีธนูการเงินดี!! ดวงรายอาทิตย์ราศีธนูเป็นยังไง ??

395
0

ราศีธนูการเงินดี!! ดวงรายอาทิตย์ราศีธนูเป็นยังไง ?? การงานลุ้นไปตปท.

ราศีธนูการเงินดี

ราศีธนูการเงินดี!! สวัสดีครับ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังที่การไล่ล่า รวมทั้ง เล็งจุดมุ่งหมายได้อย่างเที่ยงตรง ..ชีวิตซึ่งมีก็แต่การพัฒนา ทั้งยังความนึกคิด ปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดียิ่งกว่า…เสมอ

การเงิน รายได้เข้าขั้นดีอย่างสม่ำเสมอ แต่ว่ายังเป็นอาทิตย์ที่อยู่ในกฏเกณฑ์จะใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งจากเรื่องสุรุ่ยสุร่าย การเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ปฏิบัติ ที่อาจจะก่อให้จะต้องใช้เงินจำนวนไม่ใช่น้อย และก็ควรจะระวังเรื่อง “ทรัพย์สินของบาดใจ” โดยยิ่งไปกว่านั้นกับเพื่อนที่ขอกู้ยืม หรือ เชิญเข้าหุ้น ลงทุน ที่อาจก่อให้ทะเลาะ ขัดใจกันได้

งานการ ภารกิจที่ติดต่อสโมสรกับต่างชาติ ทั้งยังเรื่องท่องเที่ยว หรือ การเรียนรู้ จะเข้าขั้นดี ได้โอกาสที่จะเจริญ ดีขึ้นได้อย่างเร็ว และก็ผู้ที่กำลังตกงาน หางานประจำ หรือเป็นฟรีแลนซ์ หาเงินเสริม แม้สมัครงาน ก็จะเป็นไปได้มากขึ้นด้วยด้วยเหมือนกัน

ความรัก เรื่องรักที่ทราบสดชื่น แฟน คู่รัก ก็พร้อมจะเป็น back up ข้างหลัง รอสนับสนุน ช่วยเหลือให้ทุกภารกิจที่ทำ สำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง แต่ว่าสำหรับสัมพันธ์รักที่พึ่งเริ่ม ห้ามใจสักหน่อย พินิจพิเคราะห์ให้ถี่ถ้วน โดยยิ่งไปกว่านั้นเรื่องเงินๆทองๆที่มีเกณฑ์จะเสียตังค์โดยไร้ประโยชน์ด้วยเหตุว่าเพศตรงข้ามสูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรที่จะเอาใจใส่ ลูก-บุตรสาว ประเด็นการคบเพื่อนพ้องให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากว่าบางทีอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ยุ่งยาก ตกระกำลำบาก หรือเป็นอันตราย! ซึ่งอาทิตย์นี้ วันที่ 20-22 ต้องระวังให้เพิ่มมากขึ้น

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสีย ขาดทุนมากยิ่งกว่า จึงต้องควรพิเคราะห์อย่างละเอียดถ้าเกิดคิดจะลงทุน เสี่ยงดวงใดๆก็ตาม

ข้อเสนอ จากวันที่ 5 พ.ย. พุทธศักราช2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเกิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนกระทั่งมีนาคม พุทธศักราช2563 ซึ่งเป็นสัญญาณชี้ว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในตอนนี้ หากอดทน ใจเย็น ก็สามารถปรับปรุงแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ รวมทั้ง การบรรลุผล!

เรียบเรียงโดย thennew

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here