หน้าแรก ข่าวกีฬา อินเตอร์มิลาน ยื่นข้อเสนอใหม่11ล้านบวกโบนัส ล่าอีริคเซ่น

อินเตอร์มิลาน ยื่นข้อเสนอใหม่11ล้านบวกโบนัส ล่าอีริคเซ่น

350
0

อินเตอร์มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ 11 ล้านปอนด์ บวกโบนัสเพิ่มเติม ให้สเปอร์พิจารณาใหม่ หวังลายเซ็นอีริคเซ่น ก่อน 26 ม.ค.นี้

thennew01

อินเตอร์มิลาน ยินดีจ่าย 11 ล้านปอนด์บวกโบนัสเพิ่มเติม เพื่อล่าลายเซ็น คริสเตียนอีริคเซ่น กองกลาง จากท็อตแนมในก่อนวันที่ 26 ม.ค.นี้

อินเตอร์ เสนอก่อนหน้านี้ 8.5 ล้านปอนด์สำหรับ อีริคเซ่น แต่สเปอร์สปฏิเสธขอเสนอ และ ยื่นขอเสนอให้อินเตอร์มิลาน 17 ล้านปอนด์ ของกองกลางเดนมาร์ก  บวกอีก 5 ล้านปอนด์หากทีมคว้าแชมป์กัลโช่ได้

ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสรอินเตอร์ บอกกับ สกายสื่อ ในอิตาลีเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คริสเตียนอีริคเซ่นจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา เราได้ยื่นข้อเสนอใหม่อย่างเป็นทางการแล้วและตอนนี้เรากำลังรอทางท็อตแนมตอบกลับ ทางด้านเอเยนต์ของ อีริคเซ่น จะเดินทางเข้าคุยเรื่องสัญญาและค่าตัว กับทีมผู้บริหาร ของสเปอร์ในวันอังคารนี้ เพื่อหวังปิดดีลภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้

ทางด้านของ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วว่าเขาพร้อมที่จะหาความท้าทายครั้งใหม่และพร้อมที่จะออกจากสเปอร์ หากมีข้อเสนอดีๆยื่นเข้ามาแม้ตอนนั้นจะเป็นทางด้านของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการล่าตัวเขาแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า กลายเป็นตอนนี้มีเพียงอินเตอร์มิลาน เท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา

ส่วนด้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ของท็อตแน่ม ได้ออกมาให้สัมภาษกับสื่อในอังกฤษเกี่ยวกับ อีริคเซ่น ว่า ค่าตัวกองกลางระดับเขาควรจะมากกว่าที่อินเตอร์ มิลานยื่นเข้ามา ทางเราต้องการ 17 ล้านปอนด์ หากเขายื่นมาเราจะรับพิจารณาทันที ถ้าอินเตอร์มิลานต้องการตัวเขาภายในเดือน มกราคม นี้

thennew02

เรียบเรียงข่าวโดย  ข่าวกีฬา

ดู>>  หนัง hd  <<คลิกเลยย

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here