หน้าแรก ข่าวกีฬา ลุ้นระทึก นักมวยไทยชิงถ้วยในแผ่นดินญี่ปุ่นชนะ

ลุ้นระทึก นักมวยไทยชิงถ้วยในแผ่นดินญี่ปุ่นชนะ

488
0
ลุ้นระทึก นักมวยไทยชิงถ้วยในแผ่นดินญี่ปุ่นชนะ แบบเฉียดฉิว
ลุ้นระทึก นักมวยไทยชิงถ้วยในแผ่นดินญี่ปุ่นชนะ แบบเฉียดฉิว

ลุ้นระทึก นักมวยไทยชิงถ้วยในแผ่นดินญี่ปุ่นชนะ แบบเฉียดฉิว

ลุ้นระทึก นักมวยไทยชิงถ้วยในแผ่นดินญี่ปุ่นชนะ แบบเฉียดฉิว การแข่งขันชกมวยรายการ “ชูตบ็อกซิ่ง 2020” ที่สังเวียน โคราคุเอน ฮอลล์, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จัดนักมวยคู่เอกของรายการ ไคโตะ โอโนะ นักชกเจ้าถิ่นดีกรีแชมป์ถ้วย S-cup 2018 และ แชมป์รุ่นซูเปอร์ ไลต์เวต พบกับ ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ กำปั้นชาวไทย ลูกศิษย์คนใหม่ของ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ

จัดการเปิดฉากยกแรก ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายเดินเข้าหาดักปล่อยซ้ายตัดลำตัวเล่นงานนักชกเจ้าถิ่น ขณะที่ ไคโตะ โอโนะ เน้นลูกเตะตัดล่างเพื่อไม่ให้นักชกไทยเดินติดเล่นงานในระยะประชิด

มียกสอง ไคโตะ เดินลุยบ้างอาศัยหมัดซ้ายนำแล้วเตะตัดล่างเล่นงานเป็นระยะ ด้าน ปิ่นเพชร ยังมาสไตล์เดิม ลุยบดวงในพยายามออกหมัดซ้ายเล่นงานต่อเนื่อง

และยกสาม นักชกชาวไทย เร่งเครื่องเดินสาดแข้งซ้ายเข้าลำตัวได้หลายครั้งทำเอาคู่ชกมีอาการ แต่ กำปั้นเจ้าถิ่นไม่ยอมง่ายๆ อาศัยการเข้ากอดแล้วตอบโต้เป็นระยะชนิดไม่ยอมกัน

ต่อยกสี่ เกมเหมือนยกที่ผ่านๆ มา คือทั้งคู่ยังเปิดฉากแลกกันออกอาวุธเป็นระยะ ปิ่นเพชร พยายามใช้อาวุธศอกซ้ายเล่นงานแต่ก็ยังไม่เข้าเป้า ด้าน ไคโตะ โอโนะ เน้นเตะลำตัวกับปล่อยหมัดซ้ายตรง

แล้วก็ยกสุดท้าย ปิ่นเพชร เดินสาดแข้งลำตัวสลับล่าง ขณะที่ นักชกเจ้าถิ่นก็ออกอาวุธแลกเหมือนเดิม ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนน ปรากฎว่า ให้เสมอกันทำให้ต้องไปชกในยกพิเศษเพื่อตัดสิน

ได้มีเกมยืดเยื้อมาถึงช่วงต่อเวลาพิเศษยกที่ 6 แต่ก็ยังเสมอกันทำให้ต้องไปตัดสินในยกที่ 7 แต่ผลก็ยังเสมอกันอีก ทำให้ต้องมียกที่ 8 ก่อนที่ ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ จะออกอาวุธได้จะแจ้งกว่าสามารถเอาชนะคะแนนไปได้ 2-1 เสียง คว้าชัยบนแผ่นดินญี่ปุ่นได้แบบลุ้นระทึก

อ่านต่อ   ข่าวกีฬาวันนี้

อ่านข่างกีฬา คลิก>>>  ข่าวสารฟุตบอล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here