หน้าแรก ข่าวบันเทิง แอนนา ทีวีพูล เผยชีวิต แตงโม น่าสงสาร

แอนนา ทีวีพูล เผยชีวิต แตงโม น่าสงสาร

1075
0
แอนนา ทีวีพูล เผยชีวิต แตงโม น่าสงสาร

แอนนา ทีวีพูล เผยชีวิต แตงโม น่าสงสาร

    แอนนา ทีวีพูล เผยชีวิต แตงโม น่าสงสาร แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทสมัยเรียนของ แตงโม เผยจากใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เตี๊ยม

แอนนา นักข่าวจากทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม ภัทรธิดา ตั้งแต่เรียนที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เผยจากใจจริงว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นกับแตงโมนั้น ไม่ได้เตี๊ยมกันอย่างแน่นอน

“ถ้าเตี๊ยมกันภาพจะสวยกว่านี้ แต่นี่ทั้งร้องไห้ โอดโอย ทั้งอ้วก ซึ่งจากกระแสที่โจมตีแป๊ะซะ ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนของแอนนาและแตงโม ที่เป็นคนถ่ายคลิปและโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย บอกเลยว่าแป๊ะซะไม่ซีเรียส เขาแคร์เพื่อนมากกว่าแคร์คนอื่น แป๊ะซะรักเพื่อนมาก ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ แป๊ะซะก็ไปหาแตงโมทุกวัน เพราะรู้สึกว่าแตงโมมีอาการผิดสังเกตุ

สาเหตุที่เลิกกัน ก็ไม่ใช่เพราะโตโน่ไปมีคนอื่น โตโน่เป็นที่ซื่อสัตย์ แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่เข้ากันไม่ได้จริงๆ พอไปไม่ได้ ก็อึดอัด และถอยกันออกมา บอกเลยว่าทั้งคู่รักกันมาก แต่ก็เกรงใจกันมาก พอไม่เข้าใจกัน ก็เกิดความเกรงใจกัน ไม่ยอมพูดปัญหากันตรงๆ ประกอบกับแตงโมเป็นคนที่ข้างในเป็นคนที่อ่อนไหวและเปราะบางมาก แม้สังคมจะมองว่าแตงโมเป็นคนแข็งกร้าว ไม่แคร์ใคร แต่ไม่ใช่เลย

คนที่รู้จักแตงโมจริงๆ จะรู้ว่าแตงโมเป็นคนอ่อนไหวและเปราะบางมาก แต่ไม่ยอมแสดงอาการเหล่านี้ให้ใครเห็น ทุกข์หรือเจ็บก็ไม่ยอมบอกให้ใครรู้ แม้กระทั่งเพื่อน พอมีปัญหาก็เก็บไว้กับตัวคนเดียว ยิ่งมาเจอกระแสสังคมจากสื่อโซเชียลมีเดีย ที่ชอบโจมตีว่าแตงโมทำให้ชีวิตโตโน่ย่ำแย่ลงไปทุกวัน บอกเลยว่ามีผลกับแตงโมมาก เสพข่าวบ่อยๆ ก็นอยด์ ยิ่งพอมาเจอการประกาศสละโสดกลางเวทีคอนเสิร์ต ก็คงทำให้ความหวังของแตงโม ที่ว่าจะกลับมาคืนดีกัน มันพังทลายครืนลงไปทันที บันเทิง

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here