หน้าแรก ข่าวบันเทิง เก้า เกริกพล โพสต์เคลื่อนไหว หลัง เจนนี่

เก้า เกริกพล โพสต์เคลื่อนไหว หลัง เจนนี่

1197
0
เก้า เกริกพล โพสต์เคลื่อนไหว หลัง เจนนี่ ดราม่าโกงค่าตัว
เก้า เกริกพล โพสต์เคลื่อนไหว หลัง เจนนี่ ดราม่าโกงค่าตัว

เก้า เกริกพล โพสต์เคลื่อนไหว หลัง เจนนี่ ดราม่าโกงค่าตัว

เก้า เกริกพล โพสต์เคลื่อนไหว หลัง เจนนี่ ดราม่าโกงค่าตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่เพิ่งออกมาไลฟ์สดชี้แจงในส่วนของเรื่องที่ถูกหลายคนมองว่าโกงค่าตัว เก้า เกริกพล นักร้องรุ่นน้องที่มาร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว คู่กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2563 ทางด้าน เก้า เกริกพล ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก เก้า เกริกพล ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ว่า

โพสว่า “ขอบคุณพี่ๆ ที่ยื่นมือมาช่วยผมนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตผมนะครับ ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมจะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จฝันของเด็กคนหนึ่ง” ซึ่งก็มีแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องเก้าเป็นจำนวนมาก

สำหรับ เก้า เกริกพล ก็เพิ่งออกมาไลฟ์สด พูดโต้เจนนี่ในเรื่องเงินค่าตัวจากรายการที่ได้รับเพียงแค่ 500 บาท และอีกหลายประเด็น ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะพูดไม่ตรงกัน สำหรับเรื่องราวความขัดแย้งในครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าสำหรับน้องเก้าและเจนนี่ จะกลับมาเคลียร์กันได้หรือไม่

 

ข่าวบันเทิง ข่าวดารา กอสซิป ซุบซิบดาราวันนี้ มีประเด็นอะไรบ้าง มาเกาะติด ข่าวบันเทิง ข่าวดาราไทย ที่นี้ แฟนคลับ เฮลั่น! #แบมแบมของขลัง ถูกเลขเด็ด ในโพสต์ทวิตเตอร์ แบมแบม

ติดตามข่าวดาราต้องที่นี้  SANOOK

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here